Tự hào hàng Việt Nam: ‘’Đòn bẩy’’ kích cầu tiêu dùng nội địa

Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức diễn ra tối nay (25/7), tại Quảng trường Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chương trình do Bộ Công Thương tổ chức nhằm thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020 và là một trong 4 hoạt động trọng tâm, trọng điểm thuộc các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh diễn ra từ 1/7 đến ngày 31/12/2020 của ngành công thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0983153499
icons8-exercise-96 chat-active-icon